NÓNG! Mâu thuẫn bùng nổ, Mkhitaryan tranh cãi gay gắt với Mourinho

08:13 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong lần mổ băng chiến thuật tại Man Utd, mâu thuẫn giữa Henrikh Mkhitaryan và HLV Jose Mourinho đã nổ ra.

Mkhitaryan đã bị loại ở 7/8 trận gần nhất của Man Utd. Đây là điều mà ngôi sao người Armenia khó thể chấp nhận được, bởi anh có khởi đầu mùa bóng tuyệt vời với 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trong tháng 8 và 9.

NÓNG! Mkhitaryan tranh cãi gay gắt với Mourinho - Bóng Đá

 Mkhitaryan tranh cãi gay gắt với Mourinho.

Nhiều nguồn tin uy tín ở Anh cho biết Mkhitaryan không hài lòng khi phải đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự, dù đã được chơi ở vị trí số 10 sau lưng Romelu Lukaku. Cựu ngôi sao Dortmund còn khẳng định anh đã làm tốt yêu cầu phòng ngự từ xa của Người đặc biệt.

Trong buổi họp chiến thuật tại Man Utd ngày thứ Sáu, HLV Mourinho được cho là đã đem Mkhitaryan ra chỉ trích trước mặt phần còn lại của đội bóng. Điều này khiến Mkhitaryan phải 'nóng mặt' và không ngại đáp trả khiến mâu thuẫn giữa các bên trở nên rất gay gắt.

Trước đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Mkhitaryan trong chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh vào tối thứ Tư, HLV Mourinho đã làm rõ rằng Mkhitaryan thậm chí còn không xứng có mặt trong danh sách dự bị của Quỷ đỏ: "Tôi chỉ có 6 cầu thủ trên ghế dự bị và tôi phải có sự lựa chọn sao cho thật cân bằng.

Nếu để Mkhitaryan ra sân, có nghĩa là tôi phải loại đi một trong số những cái tên còn lại. Và tại thời điểm này, tôi tin rằng những người khác xứng đáng hơn cậu ấy."

Tài năng đặc biệt của Henrikh Mkhitaryan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:03 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục