NÓNG! Matteo Darmian công khai 'tỏ tình' với Juventus

16:02 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Man Utd, Matteo Darmian không ngần ngại bày tỏ nỗi nhớ Italia cũng như niềm vui của mình khi được Juventus quan tâm.

Matteo Darmian năm nay 28 tuổi, từng có khởi đầu rất tốt ở Old Trafford. Nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho, anh không hề được trọng dụng và chỉ có 5 trận đấu ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

NÓNG! Matteo Darmian công khai 'tỏ tình' với Juventus - Bóng Đá

 Matteo Darmian không ngần ngại bày tỏ nỗi nhớ Italia.

Darmian tinh quái đúng chất Italia, tuy nhiên, anh lại có hạn chế về tốc độ, sức mạnh để có thể thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Dù sao, hậu vệ người Italia vẫn được đánh giá cao, và đang được sự quan tâm của Juventus.

Darmian lên tiếng: "Có nhiều thứ khiến sự nghiệp của bạn không được suôn sẻ, như chấn thương, hay sự lựa chọn của HLV. Tôi luôn tôn trọng họ, và HLV của tôi, trong bất cứ trường hợp nào.

Tôi đã là một phần của một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi tự hào về điều này, nó giúp tôi giành được những danh hiệu quan trọng.

Thật sự thì tôi nhớ Italia. Nhưng hãy chờ đến khi kết thúc mùa bóng để xem xét mọi thứ. Còn Juventus ư? Tôi rất hãnh diện về sự quan tâm của họ. Đây là điều quan trọng. Juventus là một CLB tuyệt vời."

Tài năng đặc biệt của Matteo Darmian:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:01 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục