NÓNG! Matic phá vỡ im lặng về việc theo chân Mourinho, gia nhập Tottenham

23:26 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia đã lên tiếng, giữa những tin đồn xoay quanh tương lai bất ổn tại Old Trafford.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra vô cùng thất vọng với Nemanja Matic. Dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Serbia đã bị thất sủng. Bất chấp trụ cột Paul Pogba chấn thương dài hạn, ông thầy người Na Uy vẫn ưu tiên Scott McTominay, Andreas Pereira và Fred cho các vị trí tiền vệ, thay vì Matic.

Tính tổng cộng từ đầu mùa, ngôi sao 31 tuổi mới được thi đấu vỏn vẹn 160 phút ở Premier League. 

Không còn chỗ đứng tại Old Trafford, đa phần giới mộ điệu đều dự đoán việc cựu ngôi sao Chelsea chuẩn bị rời Old Trafford. Một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho số 31 Quỷ Đỏ chính là Tottenham Hotspur.

Matic refuses to rule out Mourinho reunion at Tottenham - Bóng Đá

 Matic có hội ngộ Mourinho?

Cách đây 1 tháng, Spurs quyết định sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng. Mourinho chính là ông thầy từng vô cùng trọng dụng Matic ở cả Chelsea lẫn United trước đây. Với đẳng cấp đã được chứng minh tại hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù, tiền vệ Serbia cũng là quân bài đáng tin cậy để Mourinho khắc phục các tồn đọng ở tuyến giữa Tottenham.

Trả lời câu hỏi về việc có gia nhập Spurs theo tiếng gọi của Mourinho, Matic trả lời Goal: "Bạn không bao giờ biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, tôi là 1 cầu thủ United và rất tập trung vào công việc của mình. Trong tương lai, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Xem siêu phẩm của Matic:

Phụng Sồ | 23:00 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục