Nóng mặt vì Barca, Quique Setien quyết "gây bão" cực lớn

12:31 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnQuique Setien đang khiến Barcelona rơi vào thế khó khăn trong những ngày vừa qua.

 

Video Setien trả lời phỏng vấn

Tình hình nội bộ tại Barcelona đang rất rối ren. Ai cũng biết sau trận thua thảm trước Bayern Munich tại Champions League mùa bóng vừa rồi, ban lãnh đạo Barca đã quyết định sa thải HLV Quique Setien. Setien rời đi, giới thượng tầng ở Nou Camp ngay lập tức bổ nhiệm Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng. Và mọi sự việc rắc rối nhất diễn ra từ đây.

Dù Setien đã bị sa thải nhưng theo liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, ông vẫn là HLV trưởng của Barca. Chính vì thế nên Koeman nhiều khả năng không thể chỉ đạo đội bóng trong trận mở màn La Liga mùa giải mới. Chưa dừng lại ở đó, Setien tiếp tục đem đến Barca một sự việc phiền phức khác.

Theo đó, cựu thuyền trưởng Betis muốn gã khổng lồ xứ Catalan bồi thường hợp đồng với số tiền 4 triệu euro đúng theo thỏa thuận. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn chưa làm công việc này. Vì lẽ đó nên chiến lược gia sinh năm 1958 quyết định kiện Barca ra tòa.

Setien takes legal action against Barcelona over contract dispute - Bóng Đá

 Setien đang gây rắc rối cho Barca.

Trên trang Twitter của mình, ông bày tỏ:

"Sau 1 tháng im hơi lặng tiếng từ ban lãnh đạo Barca, phải đến ngày hôm qua, nhóm 4 người chúng tôi là Quique Setien, Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto mới nhận được quyết định chính thức từ họ. Theo đó, Barca không đồng ý thực hiện cam kết đúng như trong hợp đồng ngày 14/1/2020."

"Mọi người đều biết tôi đã bị sa thải từ ngày 17/8. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ hợp thức hóa vào ngày 16/9. Barca muốn bổ nhiệm những cộng sự của tôi vào vị trí mới. Song, vì lý do trên, chúng tôi quyết định nhờ luật sư tranh chấp pháp lý với Barca."

Lữ Phong | 11:33 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục