NÓNG: Martin Lo âm thầm đến Nhật Bản thử việc, chờ cơ hội đá J-League?

10:40 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin cập nhật, Martin Lo và Huỳnh Công Đến đã đến Nhật Bản và chuẩn bị cho buổi thử việc chính thức dưới sự chứng kiến của các CLB J-League.

Martin Lo và Huỳnh Công Đến là 2 cái tên nổi bật của Phố Hiến FC. Nếu như tiền vệ Việt kiều Australia từng nhiều lần được tập trung cùng lứa U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 thì Công Đến là nhân tố nổi bật của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á vừa qua.

Theo thông tin từ Zing, từ ngày 12/12, bộ đôi này đã di chuyển từ TP.HCM đến Tokyo và di chuyển đến Nagano để chuẩn bị có những buổi tập với CLB địa phương (CLB AC Nagano Parceiro). Trong 2 ngày 12 và 13/12, Martin Lo và Công Đến sẽ tập cùng AC Nagano Parceiro để làm quen sân bãi, khí hậu tại Nhật Bản. Đây chỉ là bước chạy đà để họ chuẩn bị bước vào ngày thử việc chính thức.

NÓNG: Martin Lo âm thầm đến Nhật Bản thử việc, chờ cơ hội đá J-League? - Bóng Đá

 Martin Lo trong buổi tập làm quen tại AC Nagano Parceiro.

Sang đến ngày 14/12, họ được nghỉ ngơi 1 ngày và có kế hoạch đi tham quan một số địa điểm, sân vận động tại J.League trong ngày 15/12 và 16/12.

Ngày 17/12, Martin Lo và Huỳnh Công Đến bước vào buổi thử việc chính thức tại sân vận động Fukuda Denshi Arena tại thành phố Chiba. Đây là sân nhà của CLB JEF United Ichihara - đội đang đá ở giải J2-League. Buổi thử việc chính thức sẽ có sự tham gia của nhiều cầu thủ, truyền thông và đại diện các CLB tại J-League. Tất cả cầu thủ tham gia sẽ có cơ hội thể hiện mình để những nhà tuyển trạch viên lựa chọn.

Không chỉ các đội bóng chuyên nghiệp thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao Nhật Bản mà còn có nhiều câu lạc bộ ở Đông Nam Á cũng cử người sang để tuyển quân. Đây là sự kiện diễn ra thường niên trước mỗi mùa bóng mới.

Ngày 18/12, Martin Lo và Huỳnh Công Đến sẽ trở về Việt Nam và kết quả sẽ được thông báo với CLB chủ quản nếu có CLB muốn đặt vấn đề với một trong hai.

Còn nhớ, năm 2013, bộ đôi của CLB Hà Nội là Phạm Đức Huy và Đỗ Duy Mạnh được mời tham gia sự kiện này. Hai tuyển thủ ĐT Việt Nam khi ấy chỉ mới 18 tuổi và tham dự rất nhiệt tình.

NÓNG: Martin Lo âm thầm đến Nhật Bản thử việc, chờ cơ hội đá J-League? - Bóng Đá

 Công Phượng và Tuấn Anh từng có thời gian tập luyện, thi đấu tại Nhật Bản.

Tính đến thời điểm này, Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh là những cầu thủ từng đặt chân đến đất nước Mặt trời mọc và có thời gian thi đấu tại đây. Năm 2013, tiền đạo gốc Nghệ An sang Consadole Sapporo theo dạnh cho mượn và có được 2 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Trong khi đó "chàng Nhô" sang Yokohama F.C vào năm 2016 và có 6 lần được ra sân thi đấu. Cùng năm đó, Công Phượng cũng đến Mito HollyHock nhưng chỉ được đá 5 trận.

Đăng Huy | 10:05 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục