NÓNG: Martial rút tên khỏi danh sách du đấu của Man United

01:05 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnĐến sát ngày thi đấu, tiền đạo Anthony Martial bất ngờ rút tên khỏi danh sách tham dự giải ICC hè này của M.U.

Các giải giao hữu trước mùa thường là những chiến dịch không quá quan trọng đối với các đội bóng lớn, do đó HLV sẽ không quá bắt buộc các ngôi sao của mình tham gia.

Như tại Manchester United, các cầu thủ chơi tiền đạo như Romelu Lukaku và Marcus Rashford đều đang được nghỉ ngơi sau World Cup 2018, còn Anthony Martial, người không được tuyển Pháp triệu tập, đã hành quân cùng M.U đến Mỹ tham dự ICC 2018.

NÓNG: Martial trở thành 'vật tế' cho Gareth Bale - Bóng Đá

 Ở tuổi 22, Martial chuẩn bị đón đứa con thứ 2.

Tuy vậy ngay một ngày trước trận gặp AC Milan, cầu thủ 22 tuổi này lại bất ngờ rút tên ra khỏi danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. 

Nhưng việc này không liên quan đến những lùm xùm về tương lai của Martial tại sân Old Trafford, tiền đạo này phải nhanh chóng trở về nhà để cùng vợ đón đứa con trai sắp ra đời, tất nhiên đã được HLV Jose Mourinho cho phép.

Dù mới ngoài đôi mươi nhưng đây đã là đứa con thứ 2 của Anthony. Ba năm trước khi chuyển đến nửa đỏ thành Manchester từ Monaco, Martial đã khiến CĐV Anh cảm thấy thú vị bởi khi chỉ 18 tuổi, cầu thủ người Pháp đã có một cô con gái với người vợ cũ Samantha Helena. Nhưng chỉ một năm sau khi chơi bóng tại đây, cặp vợ chồng này đã đường ai nấy đi bởi những bê bối ngoại tình của chân sút trẻ này.

Thanh Vũ | 00:00 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục