Nóng! Man Utd vô tình công bố tân binh đầu tiên trên sân tập

03:19 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnTrên sân tập của Manchester United đã xuất hiện cầu thủ mới toanh, rất có thể là tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông.

Với thành tích khá bết bát của Man United, HLV Jose Mourinho đang chờ đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông để bổ sung nhân sự. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là một trung vệ và một cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của họ có thể là một cái tên gây bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Woolston (áo xanh, thứ 2 từ phải sang) có mặt trong buổi tập.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace ở vòng 13 Premier League, Man United đã vô tình công bố cái tên đầu tiên cập bến sân Old Trafford ở phiên chợ Đông. Đó là thủ thành trẻ tuổi, Paul Woolston.

Woolston, 20, đã có mặt ở học viện và được thử việc ở Man United từ tháng 9 sau khi trở thành cầu thủ tự do mùa Hè vừa qua. Nguồn tin từ M.E.M xác nhận, Man United đã quyết định ký hợp đồng chính thức với Woolston và đó là lý do tại sao, thủ thành này có mặt trong buổi tập với đội hình 1.

Mùa Hè qua, HLV Jose Mourinho đã đẩy đi 3 thủ thành trẻ gồm Joel Pereira, Dean Henderson và Kieran O'Hara. Trong khi, Sergio Romero và Lee Grant dự bị cho David De Gea. Trước khả năng De Gea rời đội, HLV Jose Mourinho buộc phải tìm kiếm những sự bổ sung cho vị trí người gác đền.

Video tài năng của Paul Woolston:

Tiểu Lam | 02:40 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục