NÓNG: Man Utd tung chiêu độc, quyết có Perisic từ Inter

17:50 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để có thể đưa Ivan Perisic về Man Utd.

Mùa Hè này, Man Utd đã đưa về 3 tân binh đáng để kì vọng, đó là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, cái tên mà HLV Mourinho muốn có nhất, Ivan Perisic vẫn đang ở Inter Milan.

Man Utd tung chiêu độc, quyết có Perisic từ Inter - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để có thể đưa Ivan Perisic về Man Utd.

Sau màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Perisic ở World Cup 2018 cùng tuyển Croatia, Người đặc biệt lại càng thèm khát Perisic hơn bao giờ hết, bởi cầu thủ chạy cánh này sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại.

"Ivan Perisic? Anh ấy đi từ Croatia đến Borussia Dortmund, Wolfburg, rồi bây giờ là Inter Milan. Tôi không biết tại sao Perisic lại không đến Manchester United khi tôi muốn anh ấy," HLV Mourinho than vãn trong một chương trình bình luận World Cup.

Giờ đây, Man Utd đã có động thái tiếp theo trong nỗ lực đưa Perisic đến Old Trafford. Đầu tiên, họ đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ 29 tuổi này là Fali Ramadani. Kế đó, họ sẵn lòng đưa Matteo Darmian - cầu thủ trị giá 20 triệu euro mà Juventus đang theo đuổi - cộng thêm số tiền lớn để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Đây cũng là cơ hội để Inter ra sức 'hét giá' cho cầu thủ của mình. Mức giá 60 triệu euro ban đầu của Perisic sẽ được đội chủ sân Giuseppe Meazza nâng lên đáng kể, sau những gì rất tuyệt vời mà cầu thủ số 4 này đã thể hiện cùng tuyển Croatia.

Tài năng đặc biệt của Ivan Perisic:

Minh Tuấn | 17:12 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục