Nóng! Man Utd tiếp tục đón hung tin sau chấn thương của Martial

05:29 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi tuyển Pháp trả lại tiền đạo Anthony Martial, bây giờ Man Utd tiếp tục phải nhận thêm một trường hợp tương tự từ tuyển Anh, đó là Luke Shaw.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận tin tức rằng Anthony Martial gặp một vấn đề ở đầu gối, và sẽ được trả về câu lạc bộ để điều trị. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không không thể tham dự gian đoạn mở màn vòng loại Euro 2020 cùng Les Bleus.

Nóng! Man Utd tiếp tục đón hung tin sau chấn thương của Martial - Bóng Đá

 Shaw rút khỏi tuyển Anh vì chấn thương.

Bây giờ, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đón nhận một trường hợp tương tự, đó là Luke Shaw - người cũng dính chấn thương tương đối nghiêm trọng và đã rút khỏi tuyển Anh. Lần gần nhất mà cầu thủ sinh năm 1995 khoác áo Tam Sư là khi dính chấn động não ở trận đấu với Tây Ban Nha năm ngoái.

Như vậy, danh sách bệnh binh của Man Utd bây giờ tiếp tục gia tăng thêm 2 trường hợp mới, trước đó đã bao gồm Juan Mata, Phil Jones, Romelu Lukaku, Antonio Valencia, Matteo Darmian. Thậm chí những cầu thủ mới trở lại như Jesse Lingard cũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Hiện chữa rõ mức độ chấn thương của Shaw là gì nhưng có vẻ như đây là vấn đề không đơn giản, trong khi Martial mùa này đã dính chấn thương háng và bây giờ là đầu gối. Quả thực huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải rất đau đầu vì các học trò trong giai đoạn nước rút này.

Vũ Quang Toản | 04:10 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục