NÓNG! Man Utd thay máu triệt để, mời 'lá chắn thép' về dẫn đội trẻ

14:36 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười thân của trung vệ huyền thoại một thời tiết lộ anh đã được ban lãnh đạo M.U liên hệ để trở lại với cương vị mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Phó chủ tịch Ed Woodward đã chủ trương trẻ hóa đội hình theo kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh việc mang về những tân binh sáng giá, công cuộc thay máu đội trẻ để cải thiện chất lượng học viện cũng được ưu tiên.

Thượng tầng của Quỷ đỏ lên kế hoạch mời thêm hai tuyển trạch viên ở La Liga và Ligue 1 để săn lùng các "sao mai". Ngoài ra, Manchester United cũng muốn bổ nhiệm Nemanja Vidic vào vị trí dẫn dắt đội U23 thay cho Ricky Sbragia, người đã chính thức bị sa thải.

Nemanja Vidic offered coaching role at Manchester United - Bóng Đá

 "Vida" sẽ trở lại Old Trafford?

"Cậu ta đã nhận được lời đề nghị dẫn đội U23, tôi đã nói rằng đó là công việc hoàn hảo nếu cậu ấy muốn theo đuổi sự nghiệp cầm quân trong tương lai. Tuy nhiên, Vida vẫn chưa đưa ra quyết định nào", người bạn thân của cựu trung vệ Serbia - Nenad Lalatovic chia sẻ trên Elta TV.

"Cậu ấy vẫn ở Milan và đang dành thời gian suy nghĩ. Tôi đã khuyên 'Đó là cơ hội tuyệt vời để trở lại Anh, và một ngày nào đó cậu sẽ tiếp quản United. Cậu là trung vệ hay nhất từ trước tới nay'. Hi vọng những lời động viên này sẽ thuyết phục được cậu ta", Nenad nói thêm.

Vào tháng 1/2018, Nemanja Vidic đã hoàn thành khóa học và có được bằng HLV chuyên nghiệp từ UEFA. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ một ngày nào đó sẽ quay trở lại để dẫn dắt đội bóng cũ.

Giang Nam | 14:20 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục