NÓNG: Man Utd sẽ bán Bailly cho Arsenal với 1 điều kiện

16:35 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi tiếp nhận thông tin trung vệ Eric Bailly đang muốn chia tay Old Trafford, MU đã lập tức có kế hoạch dùng trung vệ này trở thành điều khoản cho một phi vụ khác

Theo thông tin từ Metro, Eric Bailly, trụ cột nơi hàng thủ "Quỷ đỏ" mới đây đã bày tỏ sự chán nản về những quyết định gần đây của HLV Jose Mourinho. Thêm vào đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng cho hay, anh cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Old Trafford khi các cổ động viên đã không còn tin tưởng vào sự chắc chắn của tuyến phòng ngự Man Utd.

NÓNG: Man Utd sẽ bán Bailly cho Arsenal với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Bailly sẽ được MU bán cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới?

Trong đó, Eric Bailly đang hiện lên như một biểu tượng của sự chỉ trích khi anh góp mặt trong thất bại đáng chê trách của MU trước Brighton (2-3). Để rồi theo truyền thông Anh, cựu cầu thủ của Villareal đang muốn đến 1 trong 2 bến đỗ hấp dẫn là Arsenal và Tottenham để tiếp tục chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Hiểu được hiện tình này, Man Utd đã có những tính toán về tương lai của số 3 và muốn đưa anh vào điều khoản để hoàn tất một thương vụ khác. Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ Đỏ sẽ bán Bailly cho Arsenal nếu The Gunners đồng ý nhả tiền vệ Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Lý do đội chủ sân Old Trafford tính đến nước cờ này vì chính HLV Jose Mourinho từ lâu đã tăm tia chân chuyền người Đức - cậu học trò đã từng gắn bó với ông 3 mùa giải tại Real Madrid (2010-2013). Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của MU cũng đang rất cần sự ngẫu hứng cũng như những đường kiến tạo với độ chính xác cao của Ozil.

Đăng Huy | 15:45 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục