Nóng: Man Utd quyết chiến Man City vì trung vệ Serbia

22:01 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao mới nổi tại Serie A đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Theo thông tin được talkSport tiết lộ, Manchester United là đối trọng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Nikola Milenkovic, hiện đang thuộc biên chế Fiorentina. Trước Man United, đại kình địch cùng thành phố Manchester City và Chelsea là hai đội bóng năng nổ nhất với mục tiêu này.

Nóng: Man Utd quyết chiến Man City vì trung vệ Serbi - Bóng Đá

Nikola Milenkovic đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Cũng theo talkSport, hai đại diện nước Anh sẵn sàng trả số tiền 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi. Một con số cao hơn rất nhiều khi Fiorentina mang anh về từ Partizan Belgrade, 5 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ này được đánh giá là khá khó khăn cho cả hai khi hậu vệ người Serbia mới đây có chia sẻ rằng mình vẫn đang hạnh phúc tại Serie A.

"Tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ, tuy nhiên giờ tôi không muốn nghĩ gì cả. Tôi muốn tập trung hoàn toàn cho đội bóng và thực hiện mục tiêu của mùa giải."

"Fiorentina là một câu lạc bộ rất phù hợp với những cầu thủ trẻ như tôi, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu như được đề nghị một hợp đồng mới, tôi rất vui lòng đồng ý."

Tùng Nguyễn | 20:55 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục