Nóng: Man Utd lên kế hoạch trói chân Mourinho

15:45 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnMùa đầu tiên của huấn luyện viên Jose Mourinho tại sân Old Trafford còn chưa kết thúc, nhưng ban lãnh đạo Manchester United đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với HLV Bồ Đào Nha.

Các thông tin từ báo chí Anh số ra ngày hôm nay (20/02) cho biết, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch trao cho huấn luyện viên Jose Mourinho một bản hợp đồng mới.

Nóng: Man Utd lên kế hoạch trói chân Mourinho - Bóng Đá

 Phó giám đốc điều hành Ed Woodward và Mourinho

Dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới chỉ sắp hoàn tất 1 năm trong hợp đồng 3 năm đã ký với Manchester United, nhưng phó giám đốc điều hành Ed Woodward của CLB đánh giá cao năng lực của Mourinho, và tin ông nên là phương án dài hạn cho câu lạc bộ thành Manchester.

Theo nhà báo Simon Mullock, sau cuộc họp với các ông chủ người Mỹ, Ed Woodward đã thống nhất phương án sẽ đề nghị Mourinho ký mới vào một bản hợp đồng có giá trị từ 4-5 năm, so với 3 năm như ban đầu. Hợp đồng này sẽ được đưa ra bất kể Manchester United có được dự Champions League vào cuối mùa hay không.

Về phần mình, Mourinho cũng sẵn sàng cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford. Manchester United lúc này đang bất bại 16 trận tại Ngoại hạng Anh, xếp ở vị trí thứ 6. Họ cũng còn cơ hội ở ba đấu trường khác là EFL Cup (đã vào chung kết), FA Cup và Europa League.

Video trận Blackburn vs Manchester United:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:08 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục