NÓNG! Man Utd ký xong HĐ mới, đối thủ phải dè chừng

23:41 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có sự bổ sung đắc lực ngay trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dần xây dựng lại bộ mặt của Man United. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, ông nhắm tới những mục tiêu có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man United và phù hợp với triết lý của đội bóng.

Ngoài ra, Man United cũng từng bước rũ bỏ phong cách huấn luyện cũ, sẵn sàng áp dụng phương pháp mới. Đây là điều mà đại kình địch Liverpool đang làm khá tốt. Hiện The Kop sở hữu một đội ngũ phân tích dữ liệu, thống kê từ những tình huống nhỏ nhất.

Manchester United appoint new recruitment analyst - Bóng Đá

 Man United ký hợp đồng mới.

Hồi cuối tháng 8, Man United thông báo bổ nhiệm thành công chuyên gia phân tích kỹ thuật Andrew Meredith. Khi gia nhập Man United, "tân binh" này sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV Solskjaer trong việc phân tích dữ liệu, tìm điểm yếu đối thủ và nâng cao công tác tập luyện cho các cầu thủ.

Chưa dừng lại ở đây, Man United tiếp tục bổ sung thêm một chuyên gia phân tích kỹ thuật nữa. Cụ thể, Neil McIlhargey đã chính thức bước chân vào hàng ngũ BHL của Quỷ đỏ. Trước đó, Neil McIlhargey từng làm công việc tương tự tại Rangers.

Với việc ký hợp đồng với Neil McIlhargey, BLĐ Man United kỳ vọng đội bóng sẽ có thêm những đánh giá tốt nhất về tình hình nhân sự đội bóng, về các đối thủ cũng như những mục tiêu chuyển nhượng thời gian tới.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 23:16 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục