NÓNG: Man Utd gia nhập cuộc đua giành sao 40 triệu bảng

16:21 Thứ ba 18/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester bất ngờ gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao sáng giá của Flamengo.

Trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của đội chủ sân Luso Brasileiro, Lucas Paqueta nhanh chóng thể hiện tài năng xuất chúng của mình và được đôn lên đội 1 vào năm 2017. Phong độ ấn tượng tại giải VĐQG Brazil đã giúp cầu thủ 21 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Trước đó, Manchester City là đội bóng đầu tiên ngỏ ý muốn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1997. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool và Barcelona. Bên cạnh đó, Manchester United cũng đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua chiêu mộ Lucas Paqueta.

Theo Le10 Sport, đội chủ sân Old Trafford cùng PSG đang tạo nên cuộc đua gắt gao để có được cầu thủ của Flamengo. Cả hai "đại gia" nói trên sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định khi đội bóng Brazil chuẩn bị kí hợp đồng mới với cầu thủ 21 tuổi.

man utd nhập cuộc vụ lucas paqueta - Bóng Đá

 Lucas Paqueta đang được rất nhiều ông lớn săn đón.

Hợp đồng giữa Lucas Paqueta và Flamengo vẫn còn thời hạn đến năm 2020 với mức giải phóng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ tăng lên thành 63 triệu bảng nếu quá trình đàm phán giữa "tiểu Kaka" và đội bóng thủ đô Rio de Janeiro thành công.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lucas Paqueta đã ra sân tổng cộng 54 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Flamengo, ghi được 9 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những tiền vệ công đáng xem nhất giải Brazil.

Kha Võ | 16:00 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục