NÓNG: Man Utd được "bật đèn xanh" cho tiền vệ con thoi

17:12 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnDù đã sở hữu tân binh Fred và giữ chân thành công Marouane Fellaini, Man Utd vẫn muốn bổ sung lực lượng nơi hàng tiền vệ.

Với tân binh người Brazil Fred, HLV Jose Mourinho đã có trong tay bộ 3 tiền vệ chất lượng Fred - Paul Pogba - Nemanja Matic. Còn Fellaini sẽ là phương án dự phòng hữu ích. Tuy nhiên, khi tương lai của Ander Herrera (hiện đang được Barcelona và Athletic Bilbao theo đuổi) và Scott McTominay (nhiều khả năng sẽ được cho mượn) chưa rõ ràng, Người đặc biệt vẫn muốn đưa về Old Trafford 1 tiền vệ nữa.

NÓNG: Man Utd được

 Lorenzo Pellegrini của AS Roma là một tiền vệ chất lượng.

Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi thương vụ này quá khó khăn, họ phải nhắm đến những cái tên khác, và Lorenzo Pellegrini của AS Roma là một trong số đó. Giờ đây, cơ hội sở hữu Pellegrini của Man Utd là rất 'sáng' khi giám đốc thể thao của Roma tuyên bố: "Chúng tôi có thể sẽ bán đi [Edin] Dzeko, [Kostas Manolas hoặc Pellegrini."

Pellegrini năm nay 22 tuổi, là một tiền vệ con thoi chất lượng, với khả năng công thủ nhịp nhàng. Khả năng đánh chặn, chuyền bóng, sút xa hay sút phạt của cầu thủ người Italia đều được đánh giá cao. Sau 28 trận ở Serie A mùa vừa qua, Pellegrini ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo.

Tài năng đặc biệt của Pellegrini:

Minh Tuấn | 16:09 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục