NÓNG! Man Utd đón 3, mất 2 trụ cột trận tái đấu Barcelona

07:30 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đối đầu với Barcelona.

Giữa tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Camp Nou với hy vọng lật ngược thế cờ trước Barcelona sau khi nhận thất bại với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi trong khuôn khổ tứ kết UEFA Champions League.

Barcelona là một đối thủ khó nhằn chưa kể, Quỷ đỏ cũng không có đuọc lực lượng tốt nhất. Dù đón trở lại 3 cái tên nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mất đi sự phục vụ của 2 trụ cột cho trận tái đấu.

NÓNG! Man Utd đón 3, mất 2 trụ cột trận tái đấu Barcelona - Bóng Đá

 Man United không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, HLV Solskjaer xác nhận: "Matic chắc chắn sẽ theo đội đến Tây Ban Nha nhưng Herrera thì không." Ngoài Matic, Man United cũng có thêm Alexis Sanchez vừa trở lại tập luyện, cùng với đó là Ashley Young khi vừa nghỉ trận gặp West Ham do án treo giò.

Không Herrera, Man United cũng sẽ thiếu vắng Luke Shaw. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ nhận 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo ở Champions League. Với việc phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Barcelona ở lượt đi, Shaw sẽ vắng mặt trong trận lượt về vì án treo giò.

Sự trở lại của Matic hay Young không mang lại nhiều ý nghĩa khi ở tuyến giữa, Scott McTominay và Fred đang thay thế khá tốt, riêng Young thì phong độ phập phù. Nhưng với Shaw, Man United sẽ khó tìm được người thay thế phù hợp bên hành lang trái.

Danh sách thi đấu dự kiến của Man United: De Gea, Romero, Grant, Young, Darmian, Smalling, Lindelof, Jones, Rojo, Young, Matic, Pereira, McTominay, Fred, Pogba, Mata, Lingard, Sanchez, Martial, Lukaku, Rashford.

Video tài năng của Nemanja Matic:

Tiểu Lam | 07:01 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục