NÓNG: Man Utd đàm phán nghiêm túc với Gareth Bale

20:25 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có những động thái chính thức cho tiền đạo người Xứ Wales.

Kết thúc mùa giải 2017/2018, tương lai của Gareth Bale vẫn đang là dấu hỏi lớn sau nhiều lần bóng gió rời sân Santiago Bernabeu. Thương vụ chiêu mộ Neymar của Real Madrid sẽ là "nút thắt" cho chuyện đi ở của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur.

Mới đây, tờ M.E.N tiết lộ Manchester United một lần nữa lên kế hoạch đàm phán với Los Blancos về thương vụ Gareth Bale. Trước đó, báo chí Anh tiết lộ M.U từng có ý định chi 122 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. 

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Gareth Bale cảm thấy mình không được tôn trọng trong màu áo Kền Kền Trắng. Cầu thủ người Xứ Wales phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Gareth Bale đã có những bất đồng với HLV Zinedine Zidane.

NÓNG: Man Utd đàm phán nghiêm túc với Gareth Bale - Bóng Đá

 Gareth Bale đang quyết tâm rời Real Madrid.

Cầu thủ 28 tuổi cũng đã có buổi gặp mặt với tân thuyền trưởng Real Madrid, Julen Lopetegui để bàn về tương lai của mình. Theo đó, Gareth Bale muốn biết rõ mình có nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải năm sau hay không trước khi tính chuyện tương lai.

Sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, hàng công của Real Madrid sẽ được thay máu hoàn toàn ở mùa giải năm sau. Chủ tịch Florentino Perez cũng đang nhắm đến Eden Hazard để thay thế cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, CEO Ed Woodward và HLV Jose Mourinho lên tiếng cho biết M.U đã chính thức từ bỏ thương vụ này.

Kha Võ | 19:20 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục