Nóng! Man Utd đã tuột mất 'gã khồng lồ' Serbia giá 100 triệu bảng?

09:19 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng rất quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic, nhưng bây giờ Inter Milan được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ người Serbia.

Mùa hè vừa qua, huấn luyện viên Jose Mourinho đã hỏi mua ngôi sao Milinkovic-Savic với giá 80 triệu bảng nhưng không thành. Và mùa Đông sắp đến, họ sẽ dự chi 100 triệu bảng - số tiền chuyển nhượng kỉ lục của CLB - để thuyết phục Lazio nhả người.

Nhưng bây giờ, Inter Milan được cho là đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Sở dĩ động thái được lan truyền trên khắp các mặt báo Italia là vì đội chủ sân Giuseppe Meazza vừa chiêu mộ Beppe Marotta, nhân vật 'cáo già' trong các thương vụ chuyển nhượng bóng đá.

Nóng! Man Utd đã tuột mất 'gã khồng lồ' Serbia giá 100 triệu bảng? - Bóng Đá

Milinkovic-Savic đã đồng ý đến Inter?

Inter Milan đã thay đổi chóng mặt trong vài tháng qua. Họ ký hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Radja Nainggolan (AS Roma) và chọn Lautaro Martinez từ Argentina. Sau đó, nhà vô địch Champions League 2010 cũng bổ nhiệm tân chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử CLB, Steven Zhang.

Chính vị công tử 26 tuổi này cũng phát biểu sau lễ nhậm chức rằng mình sẽ cố gắng hết sức để đem lại thành công cho đội bóng với những kế hoạch dài hạn trong tương lai. Và mục tiêu đầu tiên của Zhang tại Inter là đưa cựu giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta về Giuseppe Meazza, đã thành hiện thực.

Với thương vụ Milinkovic-Savic, hiện vẫn chưa có thông báo chính thức từ hai phía, nhưng không phải ngẫu nhiên mà truyền thông Italia 'xới' lại câu chuyện đã lắng xuống khá lâu, trong khi Marotta luôn nổi tiếng với các hợp đồng chớp nhoáng. Vì vậy, Man Utd có lẽ sẽ rất đau khổ nếu cầu thủ người Serbia đến với Inter thay vì Old Trafford. 

Vũ Quang Toản | 08:30 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục