NÓNG! Man Utd "có biến" về nhân sự ở trận đấu Brighton

21:58 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ thay đổi đội hình thi đấu ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Theo trang chủ của Manchester United công bố, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tạo ra bất kì sự thay đổi nào so với trận thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ giữ nguyên đội hình xuất phát tại Premier League kể từ tháng 12 năm 2017.

Bộ tứ vệ của M.U vẫn là 4 cái tên quen thuộc đó là Ashley Young, Victor Lindelof, Phil Jones và Luke Shaw. Tuy nhiên, vào giờ chót đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thay đổi. Theo đó, Luke Shaw sẽ không thi đấu vì lí do bị ốm.

Sốc! Man Utd

 Luke Shaw bất ngờ đổ bệnh ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Thay thế cho hậu vệ người Anh trong trận đấu này đó là hậu vệ Diogo Dalot. Điều này đồng nghĩa với việc Ashley Young sẽ được kéo sang chơi ở vị trí hậu vệ trái. Bên cạnh đó, Matteo Darmian cũng đã được bổ sung vào danh sách dự bị.

Manchester United đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Alexis Sanchez sau khi anh vắng mặt trong chuyến làm khách trước Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy, cầu thủ người Chile tiếp tục được đăng kí trên băng ghế dự bị cùng với Romelu Lukaku.

Eric Bailly cũng đã trở lại sau khi hết án treo giò 3 trận. Trong chiến thắng 4-1 trước AFC Bournemouth, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Kể từ thời điểm đó, M.U chỉ còn hai trung vệ lành lặn trong đội hình đó là Phil Jones cùng với Victor Lindelof.

Kha Võ | 21:50 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục