NÓNG! Man Utd chào đón 5 người trở lại, sẵn sàng đọ tài phòng ngự với Sheffield

07:09 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chào đón sự trở lại của nhiều ngôi sao, mặc dù Paul Pogba vẫn phải ngồi ngoài cho tới cuối năm nay...

Chủ nhật tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn ở vùng nam Yorkshire, khi đối đầu với Sheffield United. Đại diện này chỉ là tân binh ở giải Ngoại hạng Anh nhưng đang chứng tỏ mình giống như một binh đoàn siêu phòng ngự với số lượng bàn thua ít thứ hai giải đấu (9).

Tất nhiên, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thừa hiểu điều đó và ông cũng có những sự tự tin nhất định với sự thăng hoa của hàng công bao gồm Anthony Martial hay Marcus Rashford đều khỏe mạnh. Và mới đây, cú hích tinh thần tích cực đã đến với đội chủ sân Old Trafford trước giờ bóng lăn.

Theo xác nhận từ trang chủ Man Utd, 5 ngôi sao ở đội một đã trở lại tập luyện tại Carrington bao gồm: Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Eric Bailly, Diogo Dalot và Nemanja Matic. Ngoài ra, cặp đôi tiền vệ Scott McTominay và Paul Pogba đều sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Man utd chào đón Matic, Bailly, Dalot - Bóng Đá

 Man Utd đón rất nhiều cầu thủ phòng ngự trở lại tập luyện.

Chưa biết liệu những nhân tố kể trên có thể tái xuất ở đội hình thi đấu vào ngay Chủ nhật tuần này hay không nhưng việc rất nhiều hậu vệ đồng loạt trở lại tập luyện dẫu sao cũng mang đến tin vui cho hàng phòng ngự đã thủng lưới 12 bàn ở mùa giải năm nay. 

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:50 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục