NÓNG: Man United ra giá lần cuối cho thương vụ Ivan Perisic

15:06 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnManchester United muốn sớm có câu trả lời từ Inter Milan cho thương vụ Ivan Perisic bởi thời điểm đóng kỳ chuyển nhượng Premier League chỉ còn chưa đầy 3 tuần.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, suýt chút nữa Manchester United đã chiêu mộ thành công Ivan Perisic. Thương vụ đổ vỡ phút chót vì Quỷ đỏ không đạt được thỏa thuận giá cả với Inter Milan.

NÓNG: Quỷ đỏ ra giá lần cuối cho thương vụ Ivan Perisic - Bóng Đá

 Quỷ đỏ dần mất kiên nhẫn cho thương vụ Perisic.

Sau màn thể hiện ấn tượng ở World Cup 2018, Perisic đã khiến cho Man United thêm một lần "thổn thức". Thậm chí, đích thân HLV Jose Mourinho công khai mời gọi tiền vệ người Croatia cập bến Old Trafford: "Ivan Perisic đến Dortmund, Wolfburg, rồi giờ là Inter Milan. Tôi không hiểu tại sao Perisic lại không gia nhập Man United khi tôi muốn cậu ấy."

Bất chấp thiện chí của Quỷ đỏ khi sẵn sàng trả tiền cộng thêm hậu vệ Darmian, vẫn chưa có tín hiệu cho thấy đại diện Serie A chấp nhận chia tay ngôi sao 29 tuổi.

Sốt ruột khi thời điểm đóng kỳ chuyển nhượng Premier League cận kề (09/08), BLĐ Man United đã gửi đề nghị cuối cùng đến Inter. Theo Sportitalia, Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 60 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Perisic. Nếu con số này không đủ thuyết phục Inter nhả người, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm kiếm mục tiêu khác.

Video màn thể hiện của Perisic ở mùa giải 2017/18:

Bảo Bảo | 14:18 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục