NÓNG! Man City xử mạnh với CĐV phân biệt chủng tộc

06:00 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnViệc để Man Utd dẫn trước 2 bàn đã khiến các CĐV Man City tức giận và có những hành động 'xấu xí'.

Theo nguồn tin mới nhất trên trang chủ, Manchester City xác nhận họ đã làm việc với cảnh sát sau khi CĐV đội nhà có hành vi phân biệt chủng tộc với Fred và Jeese Lingard. Những "vật thể lạ" đã bay vào gáy của Fred khi tiền vệ người Brazil thực hiện quả phạt góc ho Quỷ Đỏ.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh giả khỉ của CĐV City nhắm đến tiền vệ Fred và Jeese Lingard.

Việc thất bại trong trận derby Manchester khiến các CĐV không giữ được bình tĩnh trong bối cảnh đội nhà để thua đại kình địch cũng như để Liverpool bỏ xa trên BXH. Trong đoạn thông báo mới nhất, trang chủ của Man City cho biết:

"Manchester City FC đã có thông tin về đoạn video mà một cổ động viên đội nhà đã có những hành động phân biệt chủng tộc trong hiệp 2 của trận đấu với Manchester United. Tin chính thức là đội bóng đang làm việc với cảnh sát tại Greater Manchester để giúp họ tìm ra danh tính những kẻ liên quan và hỗ trợ trong công tác điều tra.

Bên cạnh đó, CLB cũng sẽ làm việc với GMP về những vật thể lạ bị ném vào sân. Manchester City sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành động phân biệt chủng tộc, dưới bất kỳ hình thức nào. Những ai bị kết tội phân biệt chủng tộc sẽ bị cấm đến xem những trận đấu của đội bóng đến hết đời".

Đăng Trương | 04:30 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục