NÓNG: Man City tổn thất lớn trước đại chiến Man Utd

19:42 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne tiếp tục bị ám ảnh bởi chấn thương sau khi phải rời sân ở cuộc đụng độ giữa Man City và Tottenham.

Nỗi lo liên quan đến thể trạng của ngôi sao người Bỉ tiếp tục xảy ra, khi anh buộc phải rời sân trong thất vọng ở cuộc đụng độ giữa Manchester City và Tottenham Hotspur. Tình huống xuất phát từ cú dứt điểm không đúng kỹ thuật ở phút 35.

Sau đó khoảng một phút, Kevin de Bruyne bất ngờ sút bóng ra ngoài đường biên và gục xuống. Các nhân viên y tế nhanh chóng xuất hiện nhưng không thể làm gì khác ngoài việc yêu cầu huấn luyện viên Pep Guardiola thay người.

Lão tướng Fernandinho được tung vào sân thay cho ngôi sao sinh năm 1993, và khả năng De Bruyne có góp mặt trong trận derby Manchester vào giữa tuần tới vẫn còn bỏ ngỏ.

De Bruyne:

 Chấn thương tiếp tục ám ảnh De Bruyne.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ nhạc trưởng của Man City gần như đánh mất cơ hội thể hiện vì chấn thương đầu gối rất nặng vào tháng 8 năm ngoái. Tháng trước, cầu thủ người Bỉ cũng gặp một vấn đề liên quan đến gân kheo và mới chỉ trở lại trong vài trận gần đây.

Vũ Quang Toản | 19:20 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục