NÓNG: Man City tiếp tục mất trung vệ trước thềm Champions League

23:05 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự đang khủng hoảng của Man City lại vừa nhận thêm một tin xấu.

Khởi động mùa giải này, Pep Guardiola đã mất cầu thủ nhiều kinh nghiệm Vincent Kompany sau khi anh ra đi hồi hè. Sau đó, trung vệ số 1 của họ là Aymeric Laporte lại dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Pep đã phải bất đắc dĩ sử dụng bộ đôi John Stones và Nicolas Otamendi chơi ngay trước khung thành của Ederson, kết quả là hai trung vệ này đã góp phần khiến nhà đương kim vô địch thất bại muối mặt trước tân binh Norwich.

Pep Guardiola plays down John Stones and Nicolas Otamendis horror show against Norwich  - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự City chơi tệ ở trận gặp Norwich.

Nhưng vận xui chưa chấm dứt ở đó, trang Goal đưa tin John Stones vừa dính chấn thương gân cơ trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League. Pep Guardiola cho biết trung vệ người Anh sẽ phải nghỉ từ 4 đến 5 tuần.

Trước tình hình này, chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ sử dụng các ngôi sao trẻ Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis, những người đã thể hiện khá tốt ở giai đoạn trước mùa, đồng thời kéo Fernandinho xuống vị trí hậu vệ: "Đây là một thử thách lớn. Với một huấn luyện viên như tôi, đây là một thử thách khó tưởng: chỉ còn 1 trung vệ là Nico."

"Nhưng tôi có niềm tin. Các cầu thủ sẽ ra sân với Fernandinho, Garcia, Harwood-Bellis. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách, tôi thích điều đó. Chúng tôi sẽ giải quyết êm đẹp các vấn đề."

Video Man City tập luyện trước trận ra quân Champions League: 

Hoài Thu | 22:05 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục