Nóng: Man City nhắm mục tiêu của Spurs cho hàng tiền vệ

21:35 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnVới khả năng hòa nhập tốt, đây hứa hẹn là một ngôi sao tiềm năng cho đội tuyển Pháp trong tương lai.

Theo thông tin từ tờ Le10Sport của Pháp, Manchester City đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ đang lên Tanguy Ndombele như một sự bổ sung cho tuyến tiền vệ, Tottenham Hotspur cũng đang theo sát thương vụ. Hiện các tuyển trạch viên của The Citizens đã được cử đến Pháp để theo dõi Ndombele thi đấu.

Man city ngắm mục tiêu của Spurs Tanguy Ndombele - Bóng Đá

Manchester City đang nhắm tài năng trẻ Tanguy Ndombele cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. 

Thông tin trên được các trang báo ở Pháp xác nhận và dẫn chứng rằng chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ 21 tuổi này trong trận Olympique Lyon thắng Man City với tỷ số 2-1 thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên UEFA Champions League, Pep Guardiola muốn ban lãnh đạo mang về ngôi sao của đội U-21 Pháp.

Cầu thủ 21 tuổi mới đây đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Olympique Lyon, tuy nhiên ban lãnh đạo của Manchester City có thể xúc tiến thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Truyền thông Pháp cho biết thêm, Lyon không giấu diếm ý định xem Tanguy Ndombele như một thương vụ có thể sinh lời, bất cứ đội bóng nào trả mức giá hợp lý, "Sư tử sông Rhones" có thể nhả người ngay lập tức.

Tùng Nguyễn | 20:32 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục