Nóng! Man City gặp bất lợi cực lớn, nguy cơ sụp đổ tại Premier League

10:37 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League đã bất ngờ thay đổi lịch thi đấu, khiến Man City rơi vào thế bất lợi so với Liverpool.

Theo lịch dự kiến ban đầu, Man City sẽ gặp đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đỏ là Cardiff City vào ngày 6/4. Tuy nhiên, do nhà vô địch Premier League đã giành vé tham dự vòng bán kết cúp FA nên họ sẽ chạm trán đại diện xứ Wales sớm hơn 3 ngày. 

Nhưng The Citizens vẫn sẽ đá vào ngày 6/4, và đó là trận đấu với Brighton & Hove Albion ở vòng 4 đội mạnh nhất cúp FA như đã nêu ở trên. Như vậy, Man City hiện phải tham gia vào 8 trận trong tháng sau, trong đó có nhiều đối thủ mạnh như Man Utd hay Tottenham (3 lần).

Đối chiếu sang Liverpool, đại diện vùng Merseyside hiện đang góp mặt tại hai giải đấu là Premier League và Champions League, vì lẽ đó, họ sẽ đá 6 trận trong tháng 4 (trung bình 5 ngày/trận) và chỉ hai trong số đó là những đối thủ mạnh - Chelsea cũng như Tottenham.

Nóng! Man City gặp bất lợi cực lớn, Guardiola kêu trời - Bóng Đá

 Man City và lịch thi đấu khó khăn trong tháng sau.

Đây rõ ràng là bất lợi lớn cho Man City trong cuộc đua cho ngôi vô địch nước Anh mùa này. Khoảng cách giữa họ và Liverpool hiện là 1 điểm mong manh. Vì lẽ đó, chỉ cần sẩy chân ở một trận đấu là coi như tự dâng cơ hội đăng quang cho đối thủ.

Vũ Quang Toản | 10:20 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục