NÓNG: Lương Xuân Trường đá chính trận đầu tiên cho Buriram

19:03 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều chờ đợi, Lương Xuân Trường đã có cơ hội ra mắt trong màu áo của Buriram United.

Theo đó, dựa vào danh sách ra sân của trận giao hữu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima, Lương Xuân Trường đã được xếp đá chính, sát cánh cùng các cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan như: Siwarak Tedsungnoen, Sasalak Haiprakhon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Supachok Sarachart hay Ratthanakorn Maikami. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (17/02).

Xuân Trường đá chính trận đầu tiên cho Buriram - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Buriram trong trận đấu với Nakhon Ratchasima.

Như vậy, sau 1 tuần ra mắt đội bóng mới và hàng loạt những hoạt động ngoại khoá sôi động, cựu tiền vệ HAGL sẽ có cơ hội thể hiện mình trước CĐV của Buriram United. Và không chỉ tại Thái Lan, việc Xuân Trường xuất ngoại cũng là tâm điểm chú ý với NHM Việt Nam. Từng hoạt động của cầu thủ này được fanpage Buriram cập nhật đều thu hút hàng ngàn bình luận tiếng Việt với những lời chúc anh sẽ thành công ở đội bóng mới.

Trận đấu gặp Nakhon Ratchatsima nằm trong chuỗi sự kiệm kỷ niệm 10 năm ngày CLB này chính thức đổi tên thành Buriram United FC (từ PEA FC - đội bóng Điện Lực). Việc được trao cơ hội ở trận đấu đặc biệt có thể thấy Xuân Trường được lãnh đạo đội bóng đánh giá cao và đang chờ đợi sự thể hiện của anh.

Đăng Huy | 18:10 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục