NÓNG: Lương duyên của Arsenal và Ramsey vẫn chưa dứt

18:12 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn hi vọng tiền vệ Aaron Ramsey sẽ kịp trở lại trong phần còn lại của mùa giải.

Unai Emery tiết lộ Ramsey có thể trở lại trong 3 tuần nữa sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Napoli hôm thứ 5. Ông nói: "Tôi có nói chuyện với anh ấy 30 phút trước và anh ấy dự đoán rằng khoảng 2 hoặc 3 tuần, anh ấy có thể chơi bóng".

NÓNG: Ramsey vẫn chưa dứt được màu áo đỏ - Bóng Đá

 Emery hi vọng Ramsey có thể vào đầu tháng 5. 

"Chúng tôi không thể chờ đợi thêm, chấn thương của anh ấy rất tệ và tôi không biết phải chờ đợi bao lâu, nhưng có thể là 2 hoặc 3 tuần," Emery tỏ rõ sự thất vọng. 

Mặc dù đã xác nhận chuyện chuyển đến Juventus chơi bóng khi mùa bóng này kết thúc, Ramsey vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách chơi rất thăng hoa giai đoạn vừa qua. HLV người Tây Ban Nha ca ngợi cậu học trò: "Màn trình diễn của anh ấy mùa này thật đáng ngạc nhiên. Tôi có chút lo lắng ban đầu vì năm nay là năm cuối hợp đồng của anh ấy, nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi khi anh ấy thi đấu như hiện tại. Với chúng tôi, anh ấy là cầu thủ rất quan trọng. Ramsey đã giúp chúng tôi có những khoảnh khắc quan trọng mùa này." 

Như vậy, thời điểm Ramsey trở lại có thể là trận lượt đi gặp Valencia (02/05) trên sân Emirates. Đáng tiếc, chỉ khi Emery đến Arsenal tiền vệ người xứ Wales mới có cơ hội sở hữu một danh hiệu ở cúp châu Âu cùng Arsenal. 

Những pha bóng hay của Ramsey: 

Ngọa Long | 17:56 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục