NÓNG! Lukaku lên tiếng xác nhận tương lai tại Man Utd

13:03 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn về việc sẽ chuyển sang Inter Milan thi đấu, Romelu Lukaku đã phải lên tiếng.

Mặc dù luôn được HLV Jose Mourinho tin tưởng nhưng những gì Romelu Lukaku làm được tại Old Trafford lại thường là những nỗi thất vọng. Các cổ động viên vẫn hay nhớ đến những pha xử lí vụng về, lóng ngóng và thân hình ì ạch của tiền đạo người Bỉ nhiều hơn là những bàn thắng mà anh đã ghi được. Thành tích bết bát của Manchester United, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa, dẫn đến việc Jose Mourinho bị sa thải, cũng có lỗi rất lớn của Romelu Lukaku.

Tương lai của Lukaku: https://twitter.com/HLNinEngeland/status/1138672426701795328?s=19 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Manchester United.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV trưởng tại Old Trafford, số lần ra sân của tiền đạo 26 tuổi càng trở nên ít hơn. Tính tổng cộng trong mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 45 trận và ghi được 15 bàn thắng. Nhiều người tin rằng chàng trai người Bỉ sẽ sớm phải nói lời chia tay với Manchester United. Điểm đến tiếp theo của anh dự kiến sẽ là Giuseppe Meazza, nơi Inter Milan và Antonio Conte đang chào mời.

Tuy nhiên, mới đây, sau trận đấu với Scotland, Romelu Lukaku đã lên tiếng phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với nhà báo Kristof Terreur, tiền đạo người Bỉ cho biết:

Tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester United và sẽ nói chuyện với đội bóng cùng người đại diện Federico Pastorello để đưa ra quyết định tốt nhất.

Bây giờ, tôi sẽ tận hưởng kì nghỉ cùng gia đình. Tôi biết những gì sẽ phải làm nhưng khoan nói đến điều đó. Rồi chúng ta sẽ thấy. Chắc chắn sắp tới sẽ là 1 mùa hè bận rộn.”

Faro | 12:20 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục