NÓNG: Lucas Torreira phá vỡ sự im lặng về việc chuyển đến Arsenal

21:52 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều mùa giải thất bát, Arsenal giờ đây đang mạnh tay chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để có thể đem về những cái tên tốt nhất.

Ngôi sao của Sampdoria Lucas Torreira đã gọi Arsenal là "một trong những đội bóng quan trọng nhất trên thế giới" trong bối cảnh ngày một nhiều những tin đồn về việc anh chuyển đến thi đấu ở sân Emirates rộ lên.

Torreira, năm nay 22 tuổi, được cho là sẽ chuyển đến Arsenal thi đấu ở mùa sau. Con số mà Pháo thủ chi cho thương vụ này ước chừng vào khoảng 26 triệu bảng. Những hợp đồng liên quan dự kiến sẽ được các bên hoàn thành sau khi Torreira trở về từ World Cup 2018. Hiện tại, anh đang tập trung cùng tuyển Uruguay để tham dự giải đấu trên đất Nga.

NÓNG: Lucas Torreira phá vỡ sự im lặng về việc chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ trong màu áo Uruguay.

Unai Emery - thuyền trưởng mới của Arsenal - được cho là cực kỳ hứng thú với việc sở hữu tiền vệ tài năng này trong đội hình. Cùng với việc Jack Wilshere đang lục đục rời Arsenal sau nhiều năm gắn bó, Torreira hiện đang là mục tiêu lớn nhất của Emery.

Trước đó, Stephan Lichtsteiner là bản hợp đồng đầu tiên cập bến Arsenal trong mùa hè này với giá chuyển nhượng 0 đồng. 

Khi được hỏi về việc liệu có chuyển sang Arsenal thi đấu hay không, Torreira đã trả lời một cách lấp lửng: "Không, tôi không biết."

Thế nhưng, bên cạnh đó, anh cũng đồng thời thừa nhận Arsenal là đội bóng "quan trọng nhất". Có lẽ vì muốn được tập trung hoàn toàn sức lực cho kỳ World Cup lần này, tiền vệ  của Sampdoria đã lẩn tránh các tin đồn chuyển nhượng xung quanh mình như thế.

NÓNG: Lucas Torreira phá vỡ sự im lặng về việc chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Torreira sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho quá trình phục hồi của Arsenal thời hậu Wenger.

"Arsenal đang là một trong những đội bóng quan trọng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngay bây giờ tôi chỉ muốn tập trung hết sức để thi đấu cho đội tuyển quốc gia." Torreira lên tiếng.

Hồi đầu tuần, chủ tịch Sampdoria Massimo Ferrero đã thừa nhận rằng đội bóng nước Ý sẽ nhận được 26 triệu bảng từ vụ Torreira.

"Torreira rời đi với giá 30 triệu Euro. Hồi trước, tôi mua cậu ấy từ Pescara khi không ai tin cậu ấy sẽ thành công." Massimo Ferrero nói trên TMW.

"Chúng tôi đã đặt cược vào cậu ấy và chúng tôi đã thành công, chỉ với việc bỏ ra 3 triệu Euro."

"Số tiền thu lại được sẽ giúp phát triển đội bóng mạnh mẽ hơn."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:40 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục