Nóng lòng rời Chelsea, tiền vệ người Pháp có động thái khó tin

09:39 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vn"Tàn dư" của HLV Antonio Conte tại Stamford Bridge dự kiến sẽ có cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè này.

 

Bakayoko trở lại AS Monaco 

 Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Họ đã có cho mình hai tân binh chất lượng là Timo Werner cùng Hakim Ziyech, và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV Frank Lampard sẽ chấm dứt công cuộc bổ sung lực lượng. Tất nhiên, ở chiều hướng ngược lại, cũng có không ít cái tên đứng trước viễn cảnh rời khỏi Stamford Bridge. 

Vào năm 2017, Tiemoue Bakayoko chia tay Monaco để chuyển sang Chelsea với mức phí 40 triệu bảng. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Pháp được CĐV The Blues kỳ vọng rất lớn, nhưng rốt cuộc anh lại là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Chelsea vài năm gần đây. 

Bakayoko willing to take a paycut - Bóng Đá

 Bakayoko không nằm trong kế hoạch của Lampard. 

Sau quãng thời gian gây thất vọng, Bakayoko đã sớm bị The Blues cho mượn tại AC Milan, và bây giờ là đội bóng cũ Monaco. Điều đáng nói, tuyển thủ người Pháp vẫn còn đến hai năm trong hợp đồng với Chelsea, và cả hai bên đều muốn chấm dứt nó tại đây.

Trong khi The Blues đang chờ đợi một lời đề nghị trị giá 19 triệu bảng, thì tờ Gazzetta dello Sport cho hay Bakayoko sẵn lòng cắt giảm 1/2 mức lương hiện tại để trở lại AC Milan. Dù vậy, đại diện đến từ Serie A không có ý định bỏ ra con số này để chiêu mộ Bakayoko, và nhiều khả năng bến đỗ của anh sẽ kà Ligue 1.

Bởi theo tiết lộ từ tờ Le10 Sport, Paris Saint-Germain hiện đang có ý định "giải cứu" tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 09:09 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục