NÓNG! "Lồi lõm" chê đội nhà khi thua Việt Nam, cầu thủ Trung Quốc bị cấm thi đấu

11:21 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ của đội tuyển U22 Trung Quốc phải trả giá khá đắt sau trận thua U22 Việt Nam.

Ở trận giao hữu vừa kết thúc cách đây không lâu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam diễn ra trên sân nhà của đội bóng này, thầy trò HLV Guus Hiddink đã thể hiện một phong độ kém cỏi. Kết quả chung cuộc, U22 Trung Quốc nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước U22 Việt Nam.

Theo đó, Tiến Linh lập cú đúp giúp U22 Việt Nam hạ gục U22 Trung Quốc. So với màn trình diễn mạch lạc, uyển chuyển của U22 Việt Nam, các cầu thủ U22 Trung Quốc thi đấu thiếu kết dính và không tạo ra được nhiều sức ép lên khung thành của U22 Việt Nam.

NÓNG!

 U22 Việt Nam có chiến thắng trước U22 Trung Quốc.

Sau trận thua này, nội bộ U22 Trung Quốc có sự xáo trộn không hề nhỏ. HLV trưởng Guus Hiddink lập tức bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) sa thải. Lý do được báo chí Trung Quốc đưa ra là bởi Hiddink thiếu nghiêm túc và thái độ làm việc không chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đây, CFA cũng vừa chính thức ra thông báo hủy tư cách thi đấu của tiền đạo CLB Vũ Hán Trác Nhĩ (Wuhan Zall) trong vòng 6 tháng. Cụ thể, Quách Điền Vũ (Guo Tianyu) sẽ không được ra sân ở tất cả giải đấu của CFA bao gồm Giải vô địch Trung Quốc (Chinese Super League) cấp CLB và cấp độ ĐTQG.

Trên trang chủ, CFA thông tin: "Vào ngày 8/9, đội bóng đá nam U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam đá giao hữu tại sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Huangshi. Trong trận này, Quách Điền Vũ không có mặt trên sân, anh tự do lén lút trốn vào khu vực CĐV trên sân.

Ý thức và thái độ của Điền Vũ là rất kém, đồng thời anh ta đã đưa ra những bình luận không phù hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của đội tuyển U22 nước nhà."

 - Bóng Đá

 Chân dung cầu thủ bị LĐBĐ Trung Quốc cấm thi đấu.

Được biết, Điền Vũ dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu ở trận thua U22 Việt Nam. Theo đó, cầu thủ này phải ngồi trên khán đài để theo dõi. Sau đó, chân sút năm nay 20 tuổi có những bình luận không đúng mực về U22 Trung Quốc.

Đây là án phạt khá nặng dành cho Điền Vũ. Giới truyền thông Trung Quốc khá xôn xao vì quyết định từ CFA. Tờ Sina không ngần ngại giật tít: "Phạt nặng!". Còn hãng tin Sohu cũng nhận định: "CFA đã có một án phạt quá nặng và Điền Vũ sẽ bị treo giày trong 6 tháng."

Tiểu Lam | 11:31 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục