NÓNG! Lộ hình ảnh mới nhất, Messi cà khịa Medel và đáng nhận thẻ đỏ?

09:01 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã kêu oan khi bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Chile nhưng sự thật có phải như vậy?

Trận tranh hạng ba Copa America 2019 đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho Argentina trước Chile. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu chính là pha xô xát không khoan nhượng giữa Lionel Messi và Gary Medel. Trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cả Messi lẫn Medel ở phút thứ 37.

NÓNG! Công bố hình ảnh mới nhất, Messi xứng đáng nhận thẻ đỏ? - Bóng Đá

 Messi và Medel đã va chạm với nhau nảy lửa.

Vì chiếc thẻ đỏ trên, Messi tỏ ra tức tối không lên bục nhận huy chương. Anh tuyên bố, Copa America 2019 đã được sắp đặt để chủ nhà Brazil lên ngôi vô địch. Trong khi đó, HLV trưởng Lionel Scaloni khẳng định: "Tôi không hiểu tại sao Messi lại bị truất quyền thi đấu."

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất công bố cho thấy, không phải ngẫu nhiên mà trọng tài chính điều khiển trận đấu đưa ra quyết định xử phạt nặng tay đối với Messi. Theo đó, đã có tác động không nhỏ từ El Pulga ở 2 tình huống xô xát liên tiếp dưới đây.

NÓNG! Công bố hình ảnh mới nhất, Messi xứng đáng nhận thẻ đỏ? - Bóng Đá

 Cụ thể, trong pha bóng này, Medel đang cố gắng che chắn không cho Messi lấy bóng. Từ phía sau, Messi đã dùng khuỷu tay thúc mạnh vào vai Medel.

NÓNG! Công bố hình ảnh mới nhất, Messi xứng đáng nhận thẻ đỏ? - Bóng Đá

 Ngay sau đó, khi Medel quay lại, Messi tiếp tục dùng vai đẩy mạnh Medel. Bị Messi cà khịa, Medel đã nổi nóng phản ứng lại. Kết quả là cả 2 đều bị đuổi khỏi sân khi trọng tài chính theo dõi rất sát pha va chạm này.

Video va pha chạm giữa Messi với Medel:

Tiểu Lam | 09:03 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục