NÓNG! Lộ hình ảnh cho thấy Lampard cực kỳ khắt khe ở Chelsea

08:03 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang áp dụng kỷ luật thép tại sân Stamford Bridge kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea.

Sau khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải này vì án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang thi đấu với phong độ ấn tượng. Theo đó, The Blues giành tới 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm sau 12 vòng đấu.

Tại đấu trường UEFA Champions League, Chelsea cũng tiến rất gần tấm vé dự vòng 16 đội khi đang đứng đầu bảng H với 7 điểm sau 4 lượt trận. Rõ ràng, sự hiện diện của Frank Lampar đã dần thay đổi bộ mặt Chelsea.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có thể đưa Chelsea vào khuôn khổ, cựu danh thủ người Anh đã đề ra khá nhiều luật lệ khắt khe. Điều đó thể hiện ở bức ảnh chụp bảng quy chế phạt ở Chelsea vừa được tờ Daily Mail tiết lộ.

Cụ thể, bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ phải nộp phạt số tiền là 20 nghìn bảng nếu đến muộn trong buổi tập. Trường hợp đến muộn ở mỗi phút của buổi họp toàn đội, cầu thủ sẽ phải trả giá 500 bảng.

Ngoài ra, những hoạt động chung khác cũng bị Lampard kiểm soát chặt chẽ. Lampard nghiêm cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại trong bữa ăn. Đáng chú ý, chỉ cần chuông điện thoại reo trong giờ ăn, cầu thủ Chelsea sẽ phải nộp phạt 1 nghìn bảng.

Bảng quy chế này được áp dụng từ ngày 27/8/2019 và có đóng dấu chữ ký của HLV trưởng Frank Lampard. Có thể thấy, dù chưa có nhiều kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo nhưng Lampard biết cách để quản lý đội bóng theo hướng tốt nhất.

NÓNG! Lộ hình ảnh cho thấy Lampard cực kỳ khắt khe ở Chelsea - Bóng Đá

 Bảng quy chế tại Chelsea.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 07:38 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục