NÓNG! Lộ diện CLB đầu tiên muốn có 'người thừa' Chelsea

19:31 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnMột đội bóng Ligue 1 đã chính thức lên tiếng về việc muốn chiêu mộ sao của The Blues.

Ở mùa giải năm nay, Olivier Giroud đã chơi ổn định và có được phong độ ghi bàn ấn tượng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Sau 43 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, chân sút 32 tuổi đã thực hiện 12 pha lập công cùng với đó là 8 đường kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri đã bày tỏ mong muốn giữ lại Gonzalo Higuain bất chấp việc anh sắp hết hợp đồng cho mượn. Với tình cảnh này, cựu tiền đạo Arsenal nhiều khả năng sẽ phải ra đi và có một CLB đã đánh tiếng muốn đưa ra đề nghị.

nice lên tiếng muốn mua giroud - Bóng Đá

 Olivier Giroud sẽ hồi hương thi đấu?

"Nếu Olivier Giroud quyết định gia nhập OGC Nice, điều đó có nghĩa là cậu ta thích những kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi đã tính đến nhiều vấn đề khác nhau, có lẽ cậu ta đang cảm thấy không vui, hoặc thất vọng vì không được chơi bóng thường xuyên", Giles Grimandi chia sẻ trên Canal Football.

"Tôi cũng đã có những thảo luận với Patrick Vieira (HLV trưởng của OGC Nice) về trường hợp của cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với Olivier Giroud. Nhưng tôi biết cậu ta rất rõ vì đã góp phần đưa Giroud gia nhập Arsenal", Giám đốc của đội chủ sân Allianz Riviera nói thêm.

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1986 từng "làm mưa làm gió" tại Ligue 1 khi còn khoác áo Montpellier. Sau 85 trận khoác áo "La Paillade", tuyển thủ Pháp đã có được 39 bàn thắng. 

Giang Nam | 18:45 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục