Nóng: Lộ diện bến đỗ tương lai của Paul Pogba

17:51 Thứ ba 25/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italy đưa tin bất ngờ về tương lai Paul Pogba ở Manchester United thời gian tới.

Cái tên Pogba chưa bao giờ bị lãng quên trên các mặt báo quốc tế. Ngôi sao người Pháp tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông sau trận hòa bẽ bàng của Manchester United. Một lần nữa, tiền vệ 25 tuổi xảy ra mâu thuẫn với HLV Mourinho. 

Pogba chọn xong bến đổ (juventus) - Bóng Đá

 Pogba lựa chọn trở về Italy trong màu áo Juventus.

Vừa qua, truyền thông nước Anh cho hay mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã không thể cứu vãn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục bài ca đổ lỗi cho học trò. Về phía Pogba, ngôi sao số 6 không giấu nổi sự thất vọng cùng thái độ bất mãn với hành động của Mourinho. Cầu thủ 25 tuổi cương quyết và đang thúc đẩy việc rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Mới đây, truyền thông Italy tiếp tục đưa tin không mấy hay ho liên quan đến tương lai Pogba. Cụ thể, tờ Tuttosport bất ngờ tiết lộ bến đỗ của siêu sao 89 triệu bảng với dòng tít trên trang chính: "Muốn về Juventus". Theo đó, tuyển thủ người Pháp quyết định trở lại đội bóng làm nên tên tuổi anh.

Điều này càng củng cố thông tin trước đó liên quan đến việc người đại diện của Pogba, Mino Raiola bí mật đàm phán với "Lão bà". Theo tờ Tuttosport, ''siêu cò'' người Italy đã hẹn sẽ gặp mặt Ban lãnh đạo đại diện Serie A vào tháng 12 tới đây. Ông lộ rõ ý định đưa thân chủ của mình trở lại đội bóng cũ. 

So với Barca, Juve đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Phía MU, thượng tầng CLB đã mở đường cho ông lớn Italy tiếp cận Pogba. Chỉ cần họ cho Dybala cập bến Old Trafford, Man United sẵn sàng để "Lão bà" đón ngôi sao người Pháp về Italy.

Ban lãnh đạo "Bà đầm già thành Turin" cũng có ý định sẽ dùng ngôi sao Argentina cộng với một số tiền 50 triệu bảng thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Trong khi đó, gần đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague tiết lộ gã khổng lồ Catalan đã thương thảo tương lại với tiền vệ số 6. Song, hiện tại, "Blaugrana" vẫn chưa thể ngay lập tức kích nổ bom tấn 89 triệu bảng. Đại diện xứ bò tót gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, trước đó, tờ Don Balon tiết lộ đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch không tưởng để cho Juventus chiêu mộ Pogba trong kỳ chuyển nhượng tới. Theo đó, CR7 thẳng thừng đề nghị thượng tầng ông lớn Italy dùng Paulo Dybala như ''vật tế'' để có được cái gật đầu từ Manchester United.

Bạch Băng | 17:52 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục