NÓNG! Lộ dấu hiệu đồng hương Ronaldo đang làm loạn để rời Juventus

10:42 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnNgày rời CLB thành Turin xem ra không còn xa với hậu vệ cánh này.

Vào chiều ngày hôm qua (21/7), Twitter của Juventus đã đăng những hình ảnh buổi tập của đội bóng trong tour giao hữu mùa hè 2019. Thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ có trận đấu gặp Tottenham Hotspur vào 19 giờ 30 hôm nay tại SVĐ Quốc gia Singapore. 

Video: Cancelo can't be bothered - Bóng Đá

Joao Cancelo (áo đen) có thái độ vùng vằng trong buổi tập của Juventus. 

Trong khi các cầu thủ khác của Bianconeri đều khởi động rất nhiệt tình và năng nổ, các máy quay bắt gặp Joao Cancelo thực hiện rất hời hợt các động tác. Đích thân HLV Maurizio Sarri đã phải đến tận nơi nhắc nhở cậu học trò về việc tập luyện nghiêm túc. Điều này đã làm dấy lên tin đồn về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ sớm ra đi khỏi Juventus ngay trong mùa hè này. 

Cầu thủ sinh năm 1994 đã nhận được sự quan tâm đến từ Manchester City, Manchester United và Barcelona. Tuy nhiên cả 3 đội bóng kể trên được cho vẫn chưa đáp ứng mức phí chuyển nhượng Juventus mong muốn, theo báo giới đánh giá rơi vào khoảng 50 triệu euro. Do đó hành động vùng vằng này của Cancelo có thể nhằm mục đích buộc ban lãnh đạo Juventus phải bán anh sớm ngay trong mùa hè 2019.

Video: Cancelo can't be bothered - Bóng Đá

Xác nhận từ hội CĐV chính thức của Juventus ở Việt Nam, những người đang có mặt ở Singapore. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải, các Juventini đã phản ứng rất tiêu cực về thái độ 'lồi lõm' của Joao Cancelo. Rõ ràng với một cầu thủ từng ăn cơm tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha đồng thời là đồng hương với mẫu cầu thủ chuyên nghiệp như Ronaldo, hành động này khó được chấp nhận. 

Lê Dũng | 10:05 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục