NÓNG: Lộ danh sách 4 mục tiêu thượng thặng của Chelsea ở phiên chợ hè

13:42 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác ngòi nổ tấn công hàng đầu được The Blues quan tâm đặc biệt đã hé mở.

Tương lai của Eden Hazard đang là chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu tại Chelsea lúc này. Sau khi Premier League 2018/19 khép lại, tuyển thủ Bỉ tiết lộ trong 1 cuộc phỏng vấn rằng cách đây vài tuần, anh đã ra quyết định tương lai và thông báo đến BLĐ The Blues.

Thông điệp úp mở từ Hazard khiến nhiều tin đồn dấy lên về việc ngòi nổ 28 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. 

Khi phân tích tình hình nhân sự của Chelsea qua BBC 5 Live Sport, phóng viên David Ornstein khẳng định thương vụ Hazard đến Real vẫn chưa hoàn tất. Tuy nhiên Ornstein cũng cho biết đội chủ sân Stamford Bridge đã sớm nghĩ đến viễn cảnh trụ cột số 10 ra đi. 

Chelsea nhắm 4 mục tiêu - Bóng Đá

 Chelsea quan tâm Coutinho.

Theo đó, nếu Hazard thật sự tới Tây Ban Nha, Chelsea sẽ nhắm đến 2 giải pháp thay thế là Philippe Coutinho (Barcelona) và Wilfried Zaha (Crystal Palace).

Ngoài ra, The Blues cũng tính đến việc bổ sung thêm 1 tiền đạo. Ornstein cho hay Edinson Cavani là gương mặt lọt vào tầm ngắm. Mối quan hệ giữa chân sút Uruguay với Neymar đã rạn nứt và BLĐ đương kim vô địch nước Pháp có ý muốn thanh lý Cavani ngay trong phiên chợ hè.

1 mục tiêu khác của Chelsea được xác định là Marco Asensio (Real). Tất nhiên để đủ điều kiện chiêu mộ các tân binh, BLĐ The Blues đang ra sức tìm cách trì hoãn án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Phụng Sồ | 09:50 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục