Nóng! Liverpool tìm "sao lạ" nước Đức

18:33 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnNhằm bổ sung lực lượng trong bối cảnh sẽ có một vài cái tên có thể ra đi trong tương lai gần, Jurgen Klopp đã nhắm tới trụ cột của Hoffenheim.

Mới đây, tờ The Sunday Express đưa tin bên cạnh Christian Pulisic, HLV Jurgen Klopp còn có kế hoạch chiêu mộ Kerem Demirbay của Hoffenheim ngay trong tháng một này nhằm chuẩn bị lực lượng để tiếp tục cạnh tranh với Manchester City trên đường đua vô địch Premier League.

Lý do thì rất rõ ràng, đó là để bổ sung cho những cái tên có thể sẽ chia tay Liverpool trong tương lai không xa tới. Hồi cuối tuần qua, nhiều tờ báo tại Anh cũng đồng loạt đưa tin chiến lược gia người Đức sẵn sàng để Fabinho ra đi chỉ sau 6 tháng ở Anfield nhằm "dọn đường" cho ngôi sao của Borussia Dortmund trước sự cạnh tranh khốc liệt từ phía Chelsea và Tottenham.

Liverpool plan Bundesliga raid in January l Kerem Demirbay - Bóng Đá

Kareem có thể coi là một nửa "học trò cũ" của Jurgen Klopp.

Còn James Milner, tương lai của tiền vệ người Anh lúc này cũng là một dấu hỏi khi hợp đồng của cựu sao Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong khi Aaron Ramsey - một trong những mục tiêu của The Kops được cho là sẽ tìm kiếm một bến đỗ bên ngoài xứ sở sương mù.

Quay lại với Kerem Demirbay, ngôi sao 25 tuổi mới có 5 lần ra sân ở Bundesliga mùa này sau khi trở lại từ một chấn thương dây chằng khu vực mắt cá hồi giữa tháng 9 vừa qua. Cũng bởi lý do này mà mùa giải trước của Demirbay cũng gần như bị hủy hoại, thế nhưng Demirbay cách đây 2 năm thực sự là một nhân tố cực kỳ đáng xem.

Anh cũng có thể được xem là một nửa "học trò cũ" của Jurgen Klopp khi xuất thân từ lò đào tạo trẻ Borussia Dortmund, và đây cũng là một nguyên nhân khác khiến thuyền trưởng The Kops muốn có anh trong đội hình.

Anh Tú | 16:20 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục