Nóng: Liverpool sắp có được chữ ký của Dybala

11:11 Thứ tư 20/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnRất nhiều nguồn tin tại Italia đều cho biết Liverpool sẽ sớm chốt các điều khoản chuyển nhượng với Paulo Dybala trong vài tuần tới.

Đây là một động thái tương đối bất ngờ, khi cách đây không lâu HLV Klopp đã khẳng định Liverpool sẽ không có thêm bom tấn trong mùa Hè này khi ông đang rất hài lòng với đội hình hiện tại.

Nóng: Liverpool sắp có được chữ ký của Dybala - Bóng Đá

 Dybala sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool.

Tuy nhiên việc Liverpool chiêu mộ Paulo Dybala vẫn là rất hợp lý và thật sự cần thiết, vì đây chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho hàng công cửa Lữ Đoàn Đỏ trong tương lai.

Ở ngôi sao người Argentina, cái mà anh sở hữu chính là lối chơi đột biến, sáng tạo và đặc biệt là khả năng sút phạt trực tiếp rất tốt. Tất cả những yếu tố này là điều mà cả hàng tiền vệ của Liverpool đều đang rất thiếu kể từ ngày Coutinho rời đội để chuyển sang Barcelona thi đấu.

Vẫn chưa rõ thông tin Liverpool sẽ phải chi bao nhiêu để có được Dybala, nhưng chỉ biết rằng Juventus sẽ không để cầu thủ 25 tuổi này ra đi vvới mức giá dưới 60 triệu bảng.

Cũng cần lưu ý rằng trong mùa giải năm nay, phong độ của Dybala đã sa sút không ít với chỉ 9 bàn sau 35 trận. Đây là thành tích rất đáng buồn nếu so với 26 bàn trong 46 trận mà cầu thủ này đã có trong mùa trước.

Video tài năng của Paulo Dybala

Kỳ Anh | 10:30 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục