NÓNG: Liverpool nhận tin dữ với Van Dijk

22:49 Thứ bảy 22/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan đã phải rời sân ở phút 54 để nhường chỗ cho Joe Gomez.

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở mùa giải mới nhờ vào pha phản lưới nhà của trung vệ Wesley Hoedt bên phía Southampton và hai bàn thắng của Joel Matip cũng như Mohamed Salah.

Chiến lược gia người Đức ngày hôm nay cũng có trận đấu thứ 600 trong sự nghiệp cầm quân của mình. Và ông đã quyết định để Xherdan Shaqiri ra sân ngay từ đầu, thay thế cho lão tướng James Milner - người đã mất quá nhiều sực lực trong thời gian gần đây.

Về mặt thế trận, Liverpool thực sự quá thảnh thơi nhưng họ lại gặp một tổn thất lớn về nhân sự khi trung vệ ngôi sao Virgil van Dijk buộc phải rời sân ở phút thứ 54 vì chấn thương liên quan đến xương sườn. Thay thế cho cầu thủ người Hà Lan là Joe Gomez.

NÓNG: Liverpool nhận tin dữ với Van Dijk - Bóng Đá

 Trung vệ người Hà Lan đã gặp một chấn thương xương sườn.

Chấn thương của Van Dijk thật sự là một vấn đề khó khăn cho HLV Klopp vì đội bóng vùng Merseyside thời gian này phải trải qua một lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt. Trong vòng 11 ngày tới, họ sẽ đụng độ với Chelsea đến hai lần, trước khi hành quân đến Italia để làm khách trước Napoli của Carlo Ancelotti và cuối cùng là trận đấu với Man City.

Vũ Quang Toản | 22:25 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục