NÓNG! Liverpool nhận cú sốc nghiêm trọng, sao trụ cột phẫu thuật vì gãy chân

18:58 Thứ hai 04/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Jurgen Klopp đã phải đón nhận một tin tức vô cùng xấu ở thời điểm hiện tại khi Joe Gomez được yêu cầu phẫu thuật vì chân bị gãy.

Ngôi sao người Anh dính chấn thương chỉ sau hơn 20 phút bóng lăn tại Turf Moor, nơi mà Liverpool đánh bại chủ nhà Burnley với tỉ số 3-1 vào giữa tháng 12 năm ngoái. Vào thời điểm đó, Joe Gomez dự kiến sẽ trở lại vào tháng 1, nhưng mọi chuyện đã diễn ra không như mong đợi.

Chàng trai 21 tuổi thất bại trong việc phục hồi và câu lạc bộ đã quyết định rằng anh cần phẫu thuật sau khi tham khảo ý kiến các bác sĩ. Cựu cầu thủ Charlton Athletic sẽ vắng mặt tối thiểu sáu tuần tới, nó đồng nghĩa với khả năng ra sân ở các trận gặp Man Utd, Everton và Bayern Munich là bằng không.

Đây rõ ràng là tin tức tồi tệ với đội bóng vùng Merseyside bởi họ cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ Deja Lovren vì vấn đề tương tự. Như vậy, Virgil van Dijk sẽ đá cặp với Joel Matip ở trung tâm hàng phòng ngự trong giai đoạn quan trọng này.

NÓNG! Liverpool nhận cú sốc nghiêm trọng, sao trụ cột phẫu thuật vì gãy chân - Bóng Đá

 Gomez dính chấn thương nghiêm trọng, theo Metro UK.

Rạng sáng mai Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Olympic của West Ham United, chắc chắn nhiệm vụ của họ là giành trọn 3 điểm, nếu không, khoảng cách với đội xếp thứ hai là Man City sẽ được rút ngắn vì nhà vô địch giải đấu đã đánh bại Arsenal rạng sáng nay.

Vũ Quang Toản | 18:40 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục