NÓNG: Liverpool le lói hy vọng mua Virgil Van Dijk

20:04 Thứ tư 26/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnViệc các ông chủ người Mỹ chấp nhận lời đề nghị của Jurgen Klopp, chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới khiến Liverpool sáng cửa trở lại mua Virgil Van Dijk.

Như đã đưa tin, đầu tuần này báo chí Anh tiết lộ: Chelsea đã tiếp cận Virgil van Dijk. Các nguồn tin của Mirror khẳng định với việc chấp nhận chi ra 50 triệu bảng (cùng mức lương hậu hĩnh và tham vọng chinh phục danh hiệu) ban lãnh đạo Chelsea hy vọng sẽ vượt mặt Man City và Liverpool để chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan.

 - Bóng Đá

Liverpool trở lại cuộc đua Virgil van Dijk

Tuy nhiên, theo nhà báo James Pearce của trang liverpoolecho, ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton yêu cầu. Động thái cho thấy họ sẵn sàng đua tới cùng với các đại gia khác. James Pearce là một trong những nguồn tin uy tín nhất của truyền thông Anh, đặc biệt khi đưa tin về Liverpool.

Trong một bài phát biểu mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp thông báo ông đã "lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng" mùa Hè này. Và động thái chấp nhận chi tiền từ các ông chủ người Mỹ có thể là lý do khiến HLV người Đức tự tin đến vậy. Vị trí trung vệ đang là vấn đề nhức nhối của đội chủ sân Anfield.

Bản hợp đồng khủng nhất mà Liverpool từng thực hiện là Andy Caroll từ Newcastle United với giá 35 triệu bảng vào tháng 01/2011. Dù vậy, việc phải cạnh tranh với Chelsea hay Manchester City có thể khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Video về tài năng của Virgil van Dijk mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:08 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục