NÓNG: Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ thủ thành 54 triệu bảng

22:30 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTuy đã mang về Alisson Becker với giá 67 triệu bảng, nhưng Liverpool vẫn dành sự chú ý đặc biệt cho sao trẻ người Đức.

Theo thông tin được trang HITC tiết lộ, Liverpool đang để mắt đến thủ thành trẻ Odisseas Vlachodimos, hiện tại đang thi đấu cho câu lạc bộ Benfica - Bồ Đào Nha.

Vlachodimos là trụ cột ở các đội U-15 và U-21 Đức và theo như nhiều chuyên gia bóng đá nước này nhận định, trong tương lai gần ngôi sao 24 tuổi sẽ có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia. Tại giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, sau 5 trận, thủ thành trẻ tuổi đã giữ sạch lưới đến 3 lần, một thành tích khá đáng nể.

Liverpool để mắt thủ thành Odisseas Vlachodimos - Bóng Đá

Thủ thành Odisseas Vlachodimos đang nhận được nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, trong đó có Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng của thủ môn người Đức với CLB Benfica còn đến năm 2023 và mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 54 triệu bảng. 

Nguồn tin HITC cho biết, Chelsea, Manchester United và Newcastle United đang theo rất sát thương vụ và sẵn sàng chồng tiền để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Đức. 

Về phía Liverpool, họ đang sở hữu thủ thành đắt giá thứ 2 thế giới - Alisson Becker, đây quả là một thông tin bất ngờ. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng The Kop muốn tìm người thay thế Simon Mignolet trong thời gian tới đây.

Tùng Nguyễn | 21:31 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục