NÓNG: Liverpool đạt thỏa thuận với người hùng Croatia

20:37 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến Besiktas, để đổi lấy sự phục vụ của Domagoj Vida.

Mấy ngày gần đây mọi tin tức chuyển nhượng của Liverpool đều xoay quanh thủ thành Allison Becker. Cũng đúng thôi khi vị trí thủ môn mùa trước chính là yếu điểm khiến họ không thể vô địch Champions League.

 NÓNG: Liverpool đạt thỏa thuận với người hùng Croatia - Bóng Đá

 Vida chính là người hùng của Croatia ở VCK World Cup vừa rồi.

Tuy nhiên không hẳn Liverpool đã dồn toàn lực vào vị trí thủ môn. Họ vẫn còn rất nhiều vị trí cần quan tâm, và trung vệ là một trong số đó. Nhiều thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Juergen Klopp đang rất muốn sở hữu trung vệ Damagoj Vida của Besiktas. Thậm chí Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để sở hữu người hùng tuyển Croatia vừa rồi.

Mặc dù phía Besiktas đòi đến 30 triệu euro, nhưng rồi họ cũng đã đã xiêu lòng trước The Kop. Cần biết Damagoj Vida  năm nay đã 29 tuổi, và 20 triệu euro với một cầu thủ chỉ vừa nổi lên sau World Cup cũng không hề nhỏ. Hiện Liverpool đã bắt đầu những bước đàm phán với riêng Vida về những thỏa thuận cá nhân.

Liverpool hiện tại cũng có một trung vệ người Croatia là Dejan Lovren. Chơi không quá nổi bật ở mùa trước, nhưng Lovren khi hợp cùng với Vida đã tạo ra bức tường kiên cố bảo vệ khung thành thủ môn Subasic. Nếu thương vụ này thành công, Liverpool sẽ có tấm khiên tuyệt vời của đội tuyển Croatia

Vương Ngọc | 19:45 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục