NÓNG: Liverpool cử đại diện sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thương vụ 30 triệu bảng

21:52 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như mùa hè rực lửa của đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa kết thúc sau thương vụ bom tấn với Alisson Becker.

Câu lạc bộ á quân Champions League dự kiến sẽ cử một phái đoàn đến thủ đô Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng với Besiktas, đội bóng đang sở hữu mục tiêu Domagoj Vida của Liverpool.

Theo những tin tức được đăng tải trên tờ Milliyet, The Kop đang tìm cách đẩy mạnh sự quan tâm của họ với trung vệ giàu kinh nghiệm của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ này mới đây đã cùng các đồng đội trên tuyển quốc gia Croatia gây ấn tượng mạnh mẽ tại World Cup 2018 trên đất Nga.

NÓNG: Liverpool cử đại diện sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thương vụ 30 triệu bảng - Bóng Đá

 Domagoj Vida đã chơi rất hay tại World Cup 2018.

Chính điều đó đã thu hút sự chú ý của những người đến từ vùng Merseyside và gần đây nhất là đội bóng thành London, West Ham United. Trong khi đó, Besiktas đang hy vọng sẽ thu về một số tiền lớn nếu bán Vida.

Vida là một nhân vật chủ chốt ở của đội tuyển Croatia trên hành trình lọt vào chung kết giải đấu World Cup vừa qua, anh cũng được chơi bên cạnh Dejan Lovren, một trung vệ đang chơi cho chính Liverpool.

Về phía đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp, họ đã báo cáo rằng 2 lần đàm phán trước dành cho Vida đều đã thất bại, với lần gần nhất có đề nghị lên tới 20 triệu bảng.

Song song với động thái này, West Ham cũng bị từ chối một số tiền nhưng không được tiết lộ. Nhiều thông tin cho rằng Besiktas sẽ chỉ nhả người cho bất cứ ai đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng cho Vida ngay trong mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 20:55 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục