Nóng: Liverpool có thể mất Keita đến hết năm

08:20 Thứ năm 04/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương của Naby Keita có vẻ như rất nghiêm trọng và có khả năng sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2018.

Trong lượt trận vòng thứ 2 vòng bảng Champions League vào đêm qua, Liverpool đã phải nhận lấy thất bại 0-1 khi hành quân đến Italia để chạm trán Napoli. Tuy nhiên thất bại không phải là điều mà các CĐV Lữ Đoàn Đỏ quan tâm nhất vào thời điểm này, mà đó chính là chấn thương của Naby Keita.

Nóng: Liverpool có thể mất Keita đến hết năm - Bóng Đá

 Nhiều nguồn tin cho biết Keita có thể phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian rất dài.

Cụ thể trong trận đấu với Napoli, tiền vệ sinh năm 1995 này đã được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên chỉ sau 19 phút, Naby Keita đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Jordan Henderson vì tái phát chấn thương lưng.

Theo những thông tin mà người hâm mộ chia sẻ trên các trang mạng xã hội những giờ qua, có vẻ như chấn thương lần này của Keita lá rất nghiêm trọng. Dự kiến tiền vệ người Guinea này có thể phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng, đồng nghĩa với việc có thể sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2018.

Đây chắc chắn là một tổn thất rất lớn dành cho Liverpool, khi Keita đang cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của mình trong lối chơi của Liverpool ở mùa giải năm nay nhờ sự cơ động và hiệu quả trong cách triển khai bóng.

Video tài năng của Naby Keita

Kỳ Anh | 08:10 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục