NÓNG: Lionel Messi muốn Barca "phá két" để mang về cái tên này

14:22 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnMột lần nữa siêu sao của Barcelona lại chứng minh tầm ảnh hưởng của mình tại sân Camp Nou.

Gã khổng lồ xứ Calalunya sẽ tiến hành cuộc cách mạng nhân sự ngay trong phiên chợ Hè này. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, những Nelson Semedo, Andre Gomes hay Gerard Deulofeu là các cầu thủ có khả năng phải khăn gói ra đi.

Bên cạnh đó, Barcelona cũng đang nhắm đến hai ngôi sao Christian Eriksen, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Tottenham Hotspur và Thiago Alcantara, cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia trứ danh.

Tuy nhiên, Lionel Messi đã lên tiếng đề xuất với ban lãnh đạo Barcelona nên mang về tiền vệ Miralem Pjanic, ngôi sao đang tỏa sáng tại Serie A trong màu áo Juventus. "Bà đầm già" cũng đã ra giá 80 triệu euro cho cựu cầu thủ của AS Roma.

NÓNG: Lionel Messi muốn Barca

 Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ Pjanic.

Đáng chú ý, Lionel Messi muốn Barca đưa tiền vệ Andre Gomes vào như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Miralem Pjanic. Kể từ khi gia nhập sân Camp Nou vào năm 2016, cầu thủ Bồ Đào Nha đã gây thất vọng và không ít lần bị rao bán.

Động thái muốn chiêu mộ Miralem Pjanic của Barcelona nhằm thay thế cho sự ra đi của Andres Iniesta. Cầu thủ người Bosnia được xem là mảnh ghép hoàn hảo ở tuyến giữa nếu gia nhập đội bóng xứ Catalunya.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 28 tuổi cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Juventus Arena. Sau 44 trận ra sân, tiền vệ sinh năm 1990 đã ghi 7 bàn thắng và có đến 14 pha kiến tạo.

Kha Võ | 14:05 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục