NÓNG: Leicester CHÍNH THỨC sa thải HLV Shakespeare

21:56 Thứ ba 17/10/2017

Craig Shakespeare đã bị Leicester City sa thải chỉ sau 4 tháng chính thức nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Đây là quyết định được lãnh đạo Leicester City đưa ra sau khi đội bóng liên tục nhận lấy những kết quả không tốt trong mùa giải năm nay. Cụ thể với trận hòa 1-1 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League, Bầy Cáo đã rơi xuống vị trí thứ 18 BXH với chỉ 6 điểm.

NÓNG: Leicester CHÍNH THỨC sa thải người kế nhiệm Ranieri - Bóng Đá

 

Shakespeare là người lên nắm quyền chỉ đạo thay cho Ranieri vào năm ngoái. Những ấn tượng ban đầu mà Shakespeare để lại là rất tốt, đặc biệt là khi từng giúp Leicester lọt tới tứ kết Champions League, cũng như thành công trong việc trụ hạng tại Premier League.

Đáng tiếc là điều này đã không được duy trì trong mùa giải năm nay. Chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng 2 cũng là chiến thắng duy nhất mà Shakespeare và các học trò có được trong mùa giải năm nay tại Premier League.

Có một sự trùng hợp đó là thời điểm Ranieri bị sa thải vào tháng Hai, ông cũng đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng giống như tình hình thời gian qua của Shakespeare. 6 trận để đưa ra quyết định về tương lai của một HLV, liệu có phải qua vội vàng?

Hiện phía lãnh đạo Leicester vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về người sẽ tạm thời nắm quyền chỉ đạo tại King Powers.

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:55 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục